Máy hút mùi sản phẩm hữu dụng nhất hiện nay

Với nhịp sống ngày càng phát triển như hiện nay, sự hiện hữu của những chiếc máy hút mùi không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, những phiên bản máy hút mùi kính cong nhỏ gọn, động cơ khỏe và đầy cá tính mang lại tiện ích tối ưu cho người sử dụng. Hiện tại, thiết kế mới này của máy hút mùi đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp.

Vẫn sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế đẹp mắt phù hợp với không gian bếp hiện đại, máy hút mùi có sự thay đổi lớn về kiểu dáng khiến nó nổi bật hơn khi được kết hợp với tủ bếp. Ở sự đột phá mới này, có thể nói sản phẩm mang đậm phong cách cũng như dấu ấn hiện đại và sang trọng của Châu Âu giúp người dùng cảm thấy yêu thích và muốn lựa chọn hơn so với những dòng cổ điển hay âm tủ. Điều này được coi là một bước cải tiến lớn so với người anh tiền nhiệm.

Máy hút mùi sản phẩm lý tưởng cho căn bếp

Máy hút mùi sản phẩm lý tưởng cho căn bếp


Được trang bị hệ thống động cơ Turbin đôi, máy hút mùi vận hành mạnh mẽ như một chiến bịnh dũng mãnh nhất và đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Ở một sô thương hiệu, sức hút và khử của máy có thể lên đến trên 1000m3/h ở chế độ cao nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm hệ thống lọc bằng than hoạt tính kết hợp hút, xả mùi ra bên ngoài để tạo nên hiệu ứng làm sạch 2 chiều hoàn hảo.

Bên cạnh đó, phiên bản máy hút mùi mới này còn được thiết kế thêm bộ đèn chiếu sáng cùng các phím ấn để bạn có thể dễ dàng tùy chuẩn mức công suất hoạt động của nó. Bởi thế, sản phẩm này không chỉ là vật trang trí bắt mắt mà còn là thiết bị hữu dụng xua tan những mùi nhà bếp khó chịu để mang lại không gian thoáng đãng và thoải mái mỗi phút giây sum vầy cho gia đình bạn.

Máy hút mùi sản phẩm lý tưởng cho căn bếp

Máy hút mùi sản phẩm hữu dụng nhất hiện nay


Một không gian bếp trong lành và sạch sẽ là những tiêu chí hàng đầu mà các bà nội trợ luôn hướng đến. Đến với máy hút mùi, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những tiện ích mà nó đem lại. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo khi đi lựa chọn sản phẩm này như: Giovani, Munchen, Mastercook,…

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: mayhutmuigiovani.net
TG: K.C