Bếp ga Napoliz công nghệ Châu Âu, chất lượng hoàn hảo

Bếp ga Napoliz điểm dừng chân của mọi sự lựa chọn - Thương hiệu Napoliz đến từ xứ sở của món Pizza và mỳ Ý.  Và cái tên Napoliz cũng là một trong những cái tên được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Những sản phẩm của Napoliz đều được trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết đến các tính năng. Và trong đó sản phẩm mang tên bếp ga Napoliz luôn làm hài lòng mọi khách hàng trên thế giới.
Bếp ga Napoliz một giải pháp hoàn hảo, một sự lựa chọn đúng đắn
Mỗi khi nấu nướng chúng ta không thể tránh khỏi tình trạng thức ăn hay dầu mỡ rơi rớt xuống mặt bếp và dính vào kiềng của bếp đây là nguyên nhân làm cho tuổi thọ của bếp bị giảm đi. Nhưng khi sử dụng bếp ga Napoliz bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó kiềng của bếp được làm bằng gang đúc có sơn một lớp sơn tĩnh điện, mặt kính sử dụng là loại kính cường lực này rất tốt có khả năng chịu nhiệt tốt vì thế nó giúp cho bếp ga Napoliz không bị bào mòn trong quá trình sử dụng.
Nhưng khác với những chiếc bếp ga thông thường bếp ga Napoliz được trang bị hệ thống đánh lửa bằng Pin tự động rất nhạy bên cạnh đó hệ thống tự động ngắt ga giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi sử dụng mà không cần lo lắng về những sự cố xảy ra trong quá trình nấu nướng.
Bếp ga Napoliz một giải pháp hoàn hảo, một sự lựa chọn đúng đắn
Khi nhắc tới bếp ga Napoliz thì chúng ta phải kể đến những model sau vì chất lượng của nó rất tốt, phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình nên được nhiều người dùng đó là bếp ga Napoliz NA E300, bếp ga Napoliz NA E500, bếp ga Napoliz NA 36G1… ngoài ra vẫn còn rất nhiều model để quý khách lựa chọn. Với thiết kế tinh tế, độ về cao, tiết kiệm ga nên bếp ga Napoliz là một dòng sản phẩm đáng dùng và nó là một sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi gia đình
Và Napoliz hướng tới thị trường tiêu thụ là châu Á nên dòng sản phẩm bếp ga Napoliz này có giá cả phải chăng giao động trong khoảng từ 2.000.000đ cho đến 5.000.000đ. Vì thế dòng sản phẩm này rất phù hợp với những gia đình có mức tiêu thụ thấp.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Bepam.net
Tg: H.T.M