Bếp từ Taka sang trọng tiện nghi

Bạn đang băn khoăn và thắc mắc rằng có nên sử dụng bếp từ Taka hay không?Thắc mắc bếp từ Taka có thật sự an toàn ,tiết kiệm và chất lượng mang đến đảm bảo.Noithatkuongthinh.com sẽ giải đáp những điều đó với bạn.
http://noithatkuongthinh.com/bep-tu-taka-1068442.html

Bếp từ Taka mang đến sự an toàn cho người sử dụng

Nếu như các bếp nấu khác mang đến nhưng nguy cơ gây hại cho người dùng thì bếp từ Taka lại mang đến sự an toàn tuyệt đối.Bếp gas hay bếp điện có thể gây bỏng rát cho người sử dụng hoặc dễ bén lửa vào các vật xung quanh bếp.Còn bếp từ Taka là bếp cảm ứng từ sử dụng cuộn từ để làm nóng dụng cụ đun nấu.Cuộn dây trong quá trình hoạt động không nóng chỉ có dụng cụ nấu và thức ăn nóng lên vì vậy quá trình nấu nướng bếp nguội.
Không những vậy, bếp từ Taka còn tích hợp rất nhiều tính năng an toàn mà các loại bếp khác không có được như khóa trẻ em, tự động nhận nồi, hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, tự động ngắt, … nên người sử dụng có thể an tâm trong và sau khi nấu.
http://noithatkuongthinh.com/bep-tu-taka-i-02a-1796.html

Bếp từ Taka mang đến sự tiết kiệm tuyệt đối.

Nếu như bếp gas chỉ đạt hiệu suất sử dụng là 40% (phải mất 60% nhiệt lượng tỏa ra làm nóng môi trường xung quanh), bếp điện là 61% (mất 39% thất thoát ra bên ngoài) thì bếp từ Taka lại đạt hiệu suất cao khi sử dụng đạt tới 90%. Vì vậy gia đình bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc nếu sử dụng bếp từ Taka.

Bếp từ Taka sang trọng tiện nghi

Không chỉ đa dạng tính năng, bếp từ Taka còn đa dạng về kích thước, màu sắc và chủng loại để phù hợp với không gian của từng gia đình. Không những vậy, mặt bếp từ Taka còn được thiết kế từ gốm chịu lực, chịu nhiệt cao cấp, mặt gốm bóng loáng nên rất dễ lau chùi và dễ dàng có thể vệ sinh sau khi sử dụng xong. Bếp từ Taka mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và đặc biệt phù hợp với phong cách nhà bếp hiện đại hiện nay tại các gia đình.
Tg: HQ _ QB